Pages

Wednesday, November 24, 2010

ಏಳು ದಿನಕ್ಕೆ ಏಳು ಹೆಣ್ಣುಗಳು! (ಯಾರಿಗುಂಟು, ಯಾರಿಗಿಲ್ಲಾ?)

ಹೌದು…ನೋಡಿ..ದಿನಕ್ಕೊ೦ದರಂತೆ ವಾರಕ್ಕೆ ಏಳು ಸುರಸುಂದರಿ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಎಂತಾ ಸೌಭಾಗ್ಯ ಅಲ್ಲವೆ?
ಅಂತಾ ಒಬ್ಬ ಸೌಭಾಗ್ಯವಂತನೇ ನಾನು!
ಇದು ತಾನಾಗಿಯೆ ಒದಗಿ ಬಂದ ಸುವರ್ಣ ಅವಕಾಶ…
ಈ ಏಳೂ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಅತಿ ಸುಂದರ ಅತಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಒಬ್ಬಂಟಿಗರು..ಲಕ್ಷಾಧಿಪತಿ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಕೂಡಾ..ಗಂಡ, ಮಕ್ಕಳು ಇಲ್ಲದ ಒ೦ಟಿ ಜೀವಿಗಳೂ ಕೂಡಾ…
ಇಂತವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿ, ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ರೀತಿ ಪ್ರೇಮ-ಕಾಮ ಪಾಶಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿ ಕೊ೦ಡವರು ನಾನು ಮತ್ತು ಅವರು, ಹೀಗಿದೆ ನೋಡಿ ಇದರ ಹಿನ್ನೆಲೆ…
ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶನಿವಾರದ ವರೆಗೆ ನನಗೆ ಬಿಡದ ಕೆಲಸ- ಈ ಹೆಣ್ಣು ಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿಗೊಳಿಸಿ ಆಯಾ ದಿನವನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಭೋಗಿಸುತ್ತ ಕಾಲ ಕಳೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ನಿತ್ಯ ದಿನಚರಿ…
ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಕೈ ತುಂಬಾ ಕೇಳಿದಷ್ಟು ಹಣ, ಕಾರು ಊಟ ತಿ೦ಡಿ, ಓಡಾಟ ಎಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟಿ..ಪುಕಸಟ್ಟೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ..ಇದು ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಸತ್ಯ !
ಹಾ..ನಾನೇನು ಗಂಡು ಸೂಳೆಯಲ್ಲ…ಇವರ ಕಾಮುಕ ಪ್ರೇಮಿ ಮಾತ್ರ..ಆದರೆ ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ‘ಅವರವರ ದಿನ’ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ದಿನ ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆಂದು ಕೇಳುವಂತಿಲ್ಲ..
ಇನ್ನೇನು ಬೇಕು ಹೇಳಿ ನನ್ನ ನಿಮ್ಮಂತಾ ಒಬ್ಬ ಕಾಮಾತುರ ಗಂಡಿಗೆ?
ಅರೆ, ಯಾರಪ್ಪ ಇವರು ಅಂತೀರೇನೋ?
ಕೇಳಿ..ಅದನ್ನು ಹೇಳಕ್ಕೇ ಅಲ್ವೇ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು…
ಸೋಮವಾರ- ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಅತಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಪ್ರೇಮಿ- ಜೋಲ- (ಜೋತಿಲಕ್ಶ್ಮಿಯ ಚಿಕ್ಕ ಹೆಸರು ಅನ್ನಿ).ಒಂದು ಕಾಲಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಅತಿ ಬಿಸಿ ಕ್ಯಾಬರೆ ನರ್ತಕಿಯಾಗಿದ್ದು, ನಂತರ ಚಿತ್ರಗಳ ನಿರ್ಮಾಪಕಿ, ನಿರ್ದೇಶಕಿಯೂ ಆಗಿ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಹಣ ಗಳಿಸಿದವಳು..ಆದರೆ ಅವಳ ಗಂಡ ಬೇರೆ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಹಿ೦ದೆ ಬಿದ್ದು ಓಡಿಯೇ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟ. ಅವಳೊ ಈಗ ೩೮ ವರುಶದ ಮಧ್ಯ ವಯಸ್ಕ ಆದರೆ ಅತಿ ಕಾಮ-ಜನಕ ಮೈಕಟ್ಟಿನ ೬ ಅಡಿ ಎತ್ತರದ, ದಪ್ಪ ಸ್ತನ ಗಳ, ಸಪೂರ ಕುಂಡಿಗಳ ಒಂಟಿ ಹೆಣ್ಣು..ಇವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೆಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ‘ಅಕೌ೦ಟನವನು’ ಮಾಡುತಿದ್ದ ಮೋಸವನ್ನು ಬಯಲಿಗೆಳೆದು ಇವಳಿಗೆ ಲಕ್ಶಾಂತರ ಹಣದ ನಷ್ಟ ವನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಕೊಟ್ಟ ನಾನು ಇವಳ ಪಾಲಿಗೆ ಅತಿ ಜಾಣ ಹಾಗೂ ಒಳ್ಳೆ, ಸುಂದರ ಯುವಕ ಅನಿಸಿದ್ದು ಆಶ್ಚರ್ಯವೇನಿಲ್ಲ..ಹಾಗೆಯೆ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನು ಅವಳ ಬೆಡ್ ರೂ೦ ಬಿಡದಷ್ಟು ಅತಿ ಕಾಮುಕ ಜೋಡಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೂ ಸಹಜವೇ. ಇದು ನನ್ನ ಸೋಮವಾರದ ಸ್ವರ್ಗ, ಆದರೆ ‘ಆ ದಿನಕ್ಕೆ ೨೪ ಗಂಟೆ ತು೦ಬಾ ಕಮ್ಮಿ. ಇನ್ನೂ ಇರು’ ಎಂದು ಗೋಗರೆಯುತ್ತಾಳೆ ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ ಜೊಲಾ..
ಮಂಗಳವಾರ- ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕಾರಿಣಿ- ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿಯಾದ ‘ಬಿಂದು’. ಇವಳು ಒಬ್ಬ ಶ್ರೀಮಂತ ವಿಧವೆ. ೩೯ ವರ್ಶದ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಆಂಟಿ. ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದ ಇವಳಿಗೆ ಕೊಲ್ಲುವ ಬೆದರಿಕೆ ಬಂದಾಗ ಅವಳ ಮನೆಗೂ, ಅವಳಿಗೂ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ ಅವಳ ಪಾಲಿನ ‘ಜೀವ ರಕ್ಷಕ’ ನಾಗಿ ಕಂಡು ಬಂದ ನಾನು ಸುಲಭ್ಹವಾಗಿಯೇ ಅವಳ ಮನೆಗೆ, ಮನಕ್ಕೆ, ಹಾಗೂ ಅವಳ ೬ ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಬಿಳಿ ಹಾಲು- ಕೆನೆ ಬಣ್ಣದ ಕೊಬ್ಬಿದ ಸುಕೋಮಲ ಶರೀರಕ್ಕೆ ‘ಎ೦ಟ್ರಿ’ ಪಡೆದು ಬಿಟ್ಟೆ.. ಈ ‘ಮಂಗಳ ವಾರದ ಗೌರಿ’ ಯೊಂದಿಗೆ ಎಡೆಬಿಡದ ಬೆವರು ಸುರಿಸುವ ಕೆಲಸ ಅಂದು…ಬೆಳಗ್ಗೆ ಯಿಂದ ರಾತ್ರಿಯವರಗೂ ನನ್ನ ಯಾವ ಅಂಗಕ್ಕೂ ಬಿಡುವೇ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಈ ಅಪ್ಸರೆ!
ಬುಧವಾರ ಬಂತು ಅಂದ್ರೆ ನೋಡಿ- ಅತಿ ಬುದ್ದಿಶಾಲಿ, ISRO ದ ಮಾಜಿ ನಿರ್ದೇಶಕಿ, ಲಕ್ಷಾದೀಶಳೂ ಆದ ಸರೊಜಾದೇವಿ ನನ್ನ ಬಿಡುವುದೇ ಇಲ್ಲ… ಇವಳ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಫಾರಂ ಹೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಗಾಂಜಾ ಕದ್ದು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟು ಪೋಲಿಸ್ ಹಿಡಿಯ ಬಂದಾಗ ಅತಿ ಜಾಣ್ಮೆ ಯ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಇವಳಿಗೆ ಬಂದ ವಿಪತ್ತನ್ನೂ ಅವಮಾನವನ್ನೂ ತೊಲಗಿಸಿ ಕಾಪಾಡಿದ ನಾನು ಇವಳಿಗೆ ‘ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಪ್ರೇ ಮಿ’ ಯಾಗಿದ್ದು ಒಂದು ರೋಚಕ ಕತೆ.. ನೋಡಲು ೫ ‘ ೮ ” ಎತ್ತರದ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣ್ದದ ಹಳ್ಳಿ ಗೌಡತಿ ಹೆಣ್ಣಾದ ಇವಳ ಬಿರಿ ಮೊಲೆ, ಅಗಲ ತಿಗದ ಹಸಿದ ದೇಹಕ್ಕೆ ಬುಧವಾರದಂದು ನಾನೇ ಒಡೆಯ..ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಬಟ್ಟೆ ಹರಿದು ಅಲ್ಲೇ ನನ್ನನ್ನು ತಿಂದು ಬಿಡುವ ಈ ಕಾಮುಕಿ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೆರಡು ಘಂಟೆಗೆ ಆದರೂ ನನ್ನ ಹಿಂಡಿ ಹಿಪ್ಪೆ ಮಾಡಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರೆ ನನ್ನ ಪುಣ್ಯ!
ಗುರುವಾರ-ಒಂದು ಕಾಲದ ಅತಿ ‘ಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್’ ಪೋಲೀಸ್ ಕಮೀಶನರ್ ಆಗಿ ಬೇಗ ನಿವೃತ್ತಳಾಗ ಬೇಕಾದ ವೈಜಯಂತಿಗೆ ಈಗ ೪೦ ವರ್ಷ ..ಹಾಗಂತ ಹೇಳಿದರೇನೇ ಗೊತ್ತಾಗುವುದು, ಇಲ್ಲದ್ದಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲ , ಆಗೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದರೆ ‘ಕಳ್ಳ- ಕಾಕರು’ ನಡುಗುವಂತಿದ್ದ ಇವಳಿಗೆ ಸಾಟಿ ಯಾಗುವ ಗಂಡೇ ಸಿಗದೆ ಜೀವನ ದಲ್ಲಿ ಜಿಗುಪ್ಸೆ ಬಂದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಗ ನಾನು ‘ಯೋಗ, ಪ್ರಾಣಾಯಾಮ, ಧ್ಯಾನ’ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟು ಹೊಸ ಜೀವನವನ್ನೇ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ..ಆ ಹೊಸ ಜೀವನದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ತನ್ನ ಸದೃಡ ಬಲಿಷ್ಟ ಫೋಲೀಸ್ ಮೈಯನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದವಳೆ ಇವಳು. ಗುಂಡು ಕಲ್ಲಿನಂತ ಈ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಕಾಮಕ್ಕೆ ಏನೂ ಕೊರತೆಯಿರಲಿಲ್ಲ…ಅವಳ ಹಸಿದ ಒದ್ದೆ ಪ್ರಣಯ ಪುಷ್ಪ ವಾದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಜಡಿದರೂ ತೃಪ್ತಿಯಿಲ್ಲ..ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ! ಆದರೂ ನಾಳೆ ಶುಕ್ರವಾರದ ‘ಕೆಲಸ’ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತಲ್ಲಾ? ಒಬ್ಬನೇ ಮಲಗಲು ಆಗುತ್ಯೇ? ನನಗೆಲ್ಲಿ ರಜಾ?
ಶುಕ್ರವಾರ- ಅತಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಕಾರ್ಖಾನೆ ಒಡೆಯರಾದ ಲೇಟ್/ರಾಜಾರಾಯರ ಸುಲಕ್ಷಣ ಧರ್ಮ ಪತ್ನಿಯೆ- ಜಯಮಾಲಿನಿ. ಅವರ ನಂತರ ಎಲ್ಲ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಆಸ್ತಿ ಈಕೆಗೇ ಬಂತು.ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಮಿಕರ ಸಮಸ್ಯೆ, ಎಕ್ಸ್ ಸೈಝ್ , ಖಾತಾ ಇತ್ಯಾದಿ ಕೂಡಾ. ಸುಮಾರು ೬ ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಕೆ೦ಪು- ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ , ಮಲಗೋಬ ಮಾವಿನ ಸ್ತನ ಗಳು,ತು೦ಬಿದ ಕಲ್ಲ೦ಗಡಿ ಹಣ್ಣು ಗಾತ್ರದ ತಿಗಗಳು,ಸಪೂರ ತೊಡೆಗಳು, ಇ೦ತ ರತಿದೇಹದ ಮಾಲು ಹುಡುಕಿದರೂ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲ….ಲೊಟಕೆ ಹೊಡೆದು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನಿಗುರಿ ನಿಗುರಿ ದೆ೦ಗಬಹುದು..ಹಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಇವಳು ನನ್ನ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಯಾಕೆ ಬಿದ್ದಳು ಅನ್ನೋದೆ ತುಂಬಾ ಸ್ವಾರಸ್ಯ…ಆಮೆಲೆ ವಿವರವಾಗಿ, ೧ ನಿಮಿಶವೂ ಬಿಡದೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ…
ಶನಿವಾರ- ಈ ದಿನದ ಬೆಡಗಿ- ಅನುರಾಧ. ಒಮ್ಮೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್ ಬಾಲ್ ತ೦ಡದ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಆಗಿ , ಕೋಚ್ ಆಗಿ ರಿಟೈರ್ ಆದ ನ೦ತರ ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ಸತ್ತು ಹೋಗಿ ಡಿಪ್ರೆಶನ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಹೆಂಡ ಕುಡಿಯಲು ಬಿದ್ದು ಏನೇನೋ ಅವಾಂತರ ಮಾಡಿ ಕೊ೦ಡು ಬಳಲುತಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಇವಳ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಆರೊಗ್ಯಕರ ತಿರುವು ನೀಡಿ, ಪ್ರೇಮ , ಕಾಮಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನನ್ನ ಆಸೆಯ ಬೊ೦ಬೆಯಾಗಿ ಮಾಡಿ ಕೊ೦ಡಿದ್ದೆ…
ಯಾವಾಗಲೂ ‘ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬಟ್ಟೆಯೇ ಹಾಕುವುದು ಬೇಡ’- ಎನ್ನುತ್ತಾ, ಇವಳ ಫಾರಂ ಹೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ‘ದಿನ ಇಡಿ ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಕುಣಿ’ ಎಂದು ಹಟ ಹಿಡಿದು ‘ಮನ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಕೇದಾಟ ಮಾಡು’ ಎಂದು ದುಂಬಾಲು ಬೀಳುವ ಇವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕಬ್ಬಿನ ಜಲ್ಲೆ ಅಗಿದಂತೆ ರಸ ಹೀರಿ ಮನೆಗೆ ಕಳಿಸುವ ಅತಿ ಕಾಮುಕ ಚತುರೆ!
ಇನ್ನು ಉಳಿದಿದ್ದು ಭಾನುವಾರದ ರಜಾದಿನ- ಅಂದಾದರೂ ರಜ ಸಿಗುತ್ತೆಯೇ ಅಂದರೆ ಊಹೂ! ಅವತ್ತು ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಯಾರನ್ನಾದರು ದೆ೦ಗಾಡಲು ಪೂರ್ತಿ ಸ್ವಾತ್ತಂತ್ರ್ಯ! ಹೌದು,,ನನಗೆ ಒಂದೊಂದು ಭಾನುವಾರ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣಿನೊ೦ದಿಗೆ ಮಲಗಿ ಏಳುವ ಅವಕಾಶ..
ಇ೦ತಹ ನೀವೆ೦ದೂ ಕೇಳದ, ಅರಿಯದ ಮಹಾ ಪೋಲಿ ಕತೆ ಇಗೋ ಇಲ್ಲಿದೆ..ಡೇ ಬೈ ಡೆ!

2 comments: