Pages

Wednesday, November 24, 2010

ಅಗ್ನಿಶನ ಕಥೆ -ಮೊದಲಸಲ ಶ್ವೇತಳ ಕೇಯ್ದ ಕತೆ

ಅಗ್ನಿಶನ ಕಥೆ -ಮೊದಲಸಲ ಶ್ವೇತಳ ಕೇಯ್ದ ಕತೆ
ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅಗ್ನೀಶ್,ವಯಸ್ಸು22 . ಬೆಂಗಳೂರ್ ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮನೆ ಇದೆ.. ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫ್ಯಾಮಿಲೀ ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಶ್ವೇತ ಅಂತ 18 ವರುಷದ ಹುಡುಗಿ ಇದ್ಡಳು..ಅವಳು ತುಂಬಾ ಚೆಂದವಾಗಿದ್ಡಳು... ನಾನು ಯಾವಾಗಲು ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳು ರಂಗೋಲಿ ಹಾಕುತ್ತ ಇರುತ್ತ ಇದ್ದಳು.. ಆಗ ಅವಳ ದುಂಡು ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಯಾಗಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕುಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದವು.. ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನಾದರೂ ಮುತ್ತಬೇಕು ಅನಿಸುತಿತ್ತು... ಒಮ್ಮೆ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಯಾವುದೋ ಮದುವೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಶ್ವೇತ ಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಅಜ್ಜಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದರು.. ಆಗ ನಾನು ಸಂಜೆ ಆಫೀಸ್ ನಿಂದ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ..ಅಜ್ಜಿ ಒಳಗೆ ಮಲಗಿತ್ತು.. ಶೇತ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕುಳಿತು ಟಿ ವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು .. ನಾನು ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ..ಅವಳು ವೈಟ್ ಕಲರ್ ನೈಟಿ ಯಲ್ಲಿ ದೇವತೆ ಯಂತೆ ಕಾಣುತಿದ್ದಳು.. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕೈ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ.. ಅವಳು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳು.. ನನಗೆ ಎದೆ ಹೊಡೆದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು..ಈಗ ನಿದಾನವಾಗಿ ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ ಅವಳು ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿ ಒಂಥರ ಮಾಡಿದಳು.. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ.. " ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ ಏನೇನೋ ಆಗುತ್ತೆ".. ಅದಕ್ಕವಳು "ಏನಗುತ್ತೇ" ಅಂದಳು ನಾನು ಒಮ್ಮೆಗೇ ಅವಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ... ಅವಳು ಕೊಸರಿಕೊಳ್ಳಲಾರಂಭಿಸಿದಳು
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸುಮ್ಮನಾದಳು.. ನಾನು ನೈಟಿ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಡುತಿದ್ದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅಮುಕಲಾರಂಬಿಸಿದೆ ತುಟಿ ಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೇ..ಅವಳು ನರಳುತಿದ್ದಳು.. ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗಿ ಏನೇನೋ ಆಗುತಿತ್ತು.. ಅವಳ ನೈಟಿ ಯ ಜಿಪ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿದೆ ..ಅವಳು ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ.. ಬೆಳ್ಳನೆಯ ದುಂಡು ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿದವು.. ಬಾಯಿಂದ ಮೊಳೆತೊಟ್ಟು ಗಳನ್ನು ಮನಸಾ ಚೀಪಿದೆ.. ಓ ಅಮ್ಮ ಆಹ್
ಹೊ ಹೊ ಹೊ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ...ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನೈಟಿ ಯನ್ನು ಕಾಲಿನಿಂದ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿದೆ.. ಅಬ್ಬಾ ಅವಳು ಕಾಚ ಕೂಡ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ.. ಆಗಸ್ಟೆ ಶೇವಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅದ್ಭುತ ವಾಗಿತ್ತು.. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯೀ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕ ತೊಡಗಿದೆ ಅಬ್ಬಾ ಬ್ಬ್ಬಾ ಎಂಥ ಮಜಾ..ಅಹ್ಹಾ ಅವಳ ನರಲಿಕೆ ಜೋರಾಗಲಾರಂಬಿಸಿತು.. ನಾನು ತಡ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಲೂಂಗಿಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನೂಕಿದೆ.. ಬಹಳ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು... ಆದರೆ ಅವಳು ತುಲ್ಲು ರಸ ಕಾರಿ ಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಸಲೀಸಾಯಿತು ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಸೌಂಡ್ ಬರುತಿತ್ತು....ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಂಡುತ್ತಿತ್ತು,ನನ್ನ ತುಟಿ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ರಸಹೀರುತ್ತಿತ್ತು,ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಕೊಂಡಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸವನ್ನು
ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾರಿಕೊಂಡಿತು. ಅಬ್ಬಾ ಎಂಥ ಮಜ... ಆ ತುಲ್ಲಿನ ಸುಖ ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಲಾಗದು

8 comments:

  1. innobbara kathe kaddu ninna kathe antiya soole magane...

    ReplyDelete
  2. Lofar alle idda Ajji ge Keyodalva. .
    Ning yaru Akka-tangir ilveno Bosudi Magne. .

    ReplyDelete
  3. ella kathe kaddidiallo nind kathe yavdo aythe hosdag enadru bareyo.

    ReplyDelete
  4. Le bosudi..kathena swalpa interstingagi bariyo..yen direct kai hakid thakshnane hudugi kaiskoloke oppkothala.thu nin kathegishtu uchhe huyyaa.

    ReplyDelete
  5. boli gaandu nin amman thika ke nan kaal ekka, ennond sari e... thara kathe bardre nin hendthi thull haritni

    ReplyDelete
  6. Ayyo bolimagne avlu rangoli hakbitlu neenu avla tullige aagle rasa bittibita idu 1 kathena too...

    ReplyDelete
  7. LO NIMMAUN SULE MAGANE NIM AKKA NIM THANGI NIM AMMA NA THULLU NAN KEYBEKU THU SULE MAKLA EN KATHE BARITHIRO NIJA JIVANADALLI NIN MUKANU NODILLA SHWTHA ADRE NINU..........NIM AKKAN NAN KEYYA

    ReplyDelete